Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Graphic Designer (Fresher)
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bình Định
Sáng tạo và thiết kế các ấn phẩm nội bộ như video, ảnh, đồ họa, và tài liệu truyền thông.
Tham gia lên ý tưởng thiết kế, phối hợp với đội ngũ nội dung trong việc triển khai sản xuất các sản phẩm thiết kế phục vụ các dự án truyền thông.
Nắm bắt nhu cầu, cập nhật xu hướng của thị trường để nâng cao chất lượng và phát triển đa dạng các chủ đề, nội dung và phong cách thiết kế mới phù hợp;
Theo dõi tình hình thực tế để đưa ra những đánh giá kịp thời, có định hướng để thiết kế có hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ, thực hiện một số công việc hành chính khác liên quan khi được phân công..Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: Thiết kế đồ họa; Mỹ thuật công nghiệp hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Ưu tiên có từ 3 - 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.
Đam mê thiết kế, giàu ý tưởng sáng tạo, thẩm mỹ tốt, có khả năng phát triển những ý tưởng tạo hình độc đáo.
Có kiến thức nền về thiết kế đồ họa, nắm vững về lý thuyết về màu sắc, bố cục, hiểu đường nét, mảng, hình khối, ánh sáng trong thiết kế.
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, Premiere...
Có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, tích cực.
Có khả năng sáng tạo, tiếp thu công việc nhanh, ham học hỏi.Khi trở thành Mirabo-er bạn nhận được điều gì?
Cung cấp môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp:
Với không gian làm việc rộng rãi và hiện đại, có khu làm việc và phòng họp riêng, đây sẽ là nơi bạn được truyền cảm hứng làm việc mỗi ngày.
Thiết bị hiện đại: Để đội ngũ làm việc luôn hiệu quả, Mirabo Global cam kết cung cấp các thiết bị tốt nhất. Chúng tôi liên tục nâng cấp, bổ sung các thiết bị mới để đội ngũ nhân viên có thể hiện thực hóa các ý tưởng của mình.
Ứng dụng công cụ quản lý công việc hiệu quả: Tại Mirabo Global, công việc luôn luôn đúng giờ và được sắp xếp hợp lý nhờ có công cụ quản lý công việc. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc lên kế hoạch và luôn có chỉ dẫn rõ ràng cho từng đầu việc.
Khai phá tiềm năng của bạn:
Với tinh thần luôn luôn hỗ trợ và support để nhân viên phát triển, các bạn sẽ được kết nối với mọi nguồn lực đến từ các team trong công ty để bạn có thể làm tốt nhất nhiệm vụ của mình;
Mang tới cho bạn cơ hội để trau dồi những kỹ năng nghề nghiệp với sự dẫn dắt, chỉ dẫn của các anh chị có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn tốt;
Rèn luyện khả năng linh hoạt khi được tạo cơ hội tham gia nhiều dự án khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn;
Giúp bạn tập trung phát triển điểm mạnh và khắc phục điểm yếu trong công việc;
Hỗ trợ chi phí tham gia các chương trình học lấy chứng chỉ IT, các chương trình học phát triển chuyên môn...
Cơ hội được tham gia lớp học tiếng Nhật do Công ty tổ chức.
Phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn:
Kỳ nghỉ trải nghiệm, teambuilding hàng tháng/ quý/ năm mang đến cho bạn không chỉ niềm vui, thời gian thư giãn mà còn mang đến nhiều trải nghiệm mới, hiểu biết về các địa điểm và nền văn hóa khác nhau.
Tổ chức các hoạt động tích cực, câu lạc bộ thể thao, đọc sách, xem phim, chơi game...
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm tại bệnh viện.
Lương và phúc lợi khác:
Thu nhập hấp dẫn + thưởng;
Thưởng tháng 13 + gói thưởng các ngày Lễ - Tết từ 3 - 4M/ năm + thưởng thâm niên công tác;
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty;
Xét tăng lương 01 lần/năm (tháng 7) và tăng lương ngay khi có thành tích xuất sắc;
Có 12 ngày nghỉ phép/ năm và nghỉ quốc khánh, nghỉ lễ, nghỉ Tết, giỗ tổ, nghỉ chiến thắng/lao động...
Hỗ trợ chi phí đi onsite tại văn phòng của khách hàng (nếu cần);
Tham gia các event Công ty: sinh nhật hàng tháng, Year End Party, ngày lễ [protected info], ngày sinh nhật Công ty 10/10.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - 6, nghỉ thứ 7 và CN (làm 08h/ ngày & check in linh hoạt từ 08h00 - 09h00).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá