Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Development Executive (Mall Expansion) (Hcm Head Office - 386)
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Room 2, Floor 22 Lim Tower, 9 -11 Ton Duc Thang Str., Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

Mô tả công việc

AEONMALL Vietnam Co., Ltd is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy "The customer first", we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.
In the near future, we plan to open more new shopping malls in Vietnam. To serve this goal, we are in need of recruiting 01 Development Executive (Mall Expansion):
- Work location: HCM Head Office - 15F LIM Tower 3, 29A Nguyen Dinh Chieu Str., Da Kao, D1, HCMC
- Working time: Monday - Friday, 8:30 AM - 5:30 PM
- Report to: Deputy Manager
Job Summary: Investigate new business development potentials and research the market, while developing relationships and cooperating with external parties to create reports, proposals, and licensing dossiers in order to meet the department's and company's target.
1. Investigate business potential in assigned area and analyze new business possibility (20%);
2. Create a business feasibility study plan and report for the new potential market (15%);
3. Propose business opportunity and return of the investment plan (15%);
4. Develop good relationships with private companies or governmental bodies for developing sites and negotiate with them for Shopping Center and store development (10%);
5. Prepare legal documentation relating to location contracting, and licensing of the company (20%);
6. Constantly have a good grip on the industry trend, market trend, and consumer trend (10%);
7. Other tasks as assigned by Deputy Manager/ Manager/General Manager (10%).

Yêu cầu công việc

1. Bachelor's degree, any major;
2. Have good proficiency in both Vietnamese and English communication;
3. Have at least 3 years of working experience in relevant fields (Real Estate, Project Planning, Business Development, etc.);
4. Have good researching, analyzing, planning, and reporting skills;
5. Good computer skills (Excel, Word, PowerPoint);
6. Be honest, patient, careful, and hardworking.
BENEFITS
1. 2 day-off per week.
2. 14 annual leave days per year.
3. Birthday leave with present.
4. 5 sick leave days per year with full-paid salary.
5. Additional health insurance 24/7.
6. Training opportunities.
7. Annual team-building and company trip.
8. Health check once per year.
9. Bonus and salary review once per year (depend on Company business and staff working performance).
10. Have a chance to work in No. 1 Shopping Mall developer in Vietnam.
11. Professional environment for career development.
12. Young and dynamic colleagues.

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Clear policies and benefits for employees
Đào tạo
Opportunities to be trained and instructed by experienced leaders
Khác
Work with friendly & supportive colleagues and leaders
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá