Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Product Marketing Manager /Content (Edtech)
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 100 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Step Up là một trong những công ty tiên phong ở Việt Nam ứng dụng AI vào trong sản phẩm học ngoại ngữ. Mặc dù mới xuất hiện trên bản đồ edtech nhưng app The Coach đã đứng đầu bảng xếp hạng appstore giáo dục ở Việt Nam trong các app luyện giao tiếp và được Diễn đàn edtech Việt Nam vinh danh Ảnh hưởng giáo dục của năm 2023.
Chúng tôi tin rằng với công nghệ thì ai cũng có thể giao tiếp được tốt tiếng Anh chỉ với 1/10 chi phí so với thông thường.
Chúng tôi tìm kiếm một product marketer có thể truyền cảm hứng nói được tiếng Anh với tất cả mọi người và kể được thú vị câu chuyện app của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Product marketer sẽ lên chiến lược và thực thi các chiến dịch marketing để "đánh lửa" niềm tin nói được tiếng Anh và diễn giải các tính năng, lợi ích mà app The Coach mang lại cho người học. Bạn sẽ làm việc sâu với phòng sản phẩm.
Nền tảng: đa kênh, chủ yếu trên social media
Nhiệm vụ:
Chiến lược và kế hoạch Marketing
Lên chiến lược marketing tổng thể cũng như các kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm (go-to-market strategy, growth strategy...)
Tạo các chiến dịch content marketing trong đó sản phẩm là mảnh ghép quan trọng để giải quyết vấn đề của khách hàng (campaign)
Dẫn dắt việc thực thi chiến lược, các chiến dịch đó, đảm bảo mục tiêu đề ra
Content Marketing:
Lên định hướng nội dung theo phễu và nền tảng (content distribution, content direction)
Dẫn dắt đảm bảo thực thi thành công
Đóng gói sản phẩm (Product Positioning)
Phân tích và định vị sản phẩm trên thị trường, xác định các đối tượng khách hàng mục tiêu và phát triển các thông điệp marketing phù hợp
Phát triển sản phẩm:
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đảm bảo thành công product-market fit của sản phẩm
Làm việc cùng nhóm sản phẩm để định hướng và tái định hình sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược tăng trưởng của công ty
Thời gian làm việc: 8h30-18h00, thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.2. Kỹ năng cần thiết
Khả năng thích nghi nhanh với kĩ năng mới
Tư duy chiến lược
Lãnh đạo và quản lý dự án
Kĩ năng phân tích thành thạo
Content marketing
Nền tảng kĩ thuật
Giao tiếp
3. Bạn phù hợp
Muốn làm trong ngành Giáo dục, hiểu rằng Giáo dục là gốc
Thích học và thích tìm hiểu về cách học
Tiếng Anh: tương đương IELTS 7.0Thu nhập: lương cơ bản 50TR gross, tổng thu nhập up to 100TR
Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), kết quả chiến dịch
Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.
Quyền lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
BHXH, nghỉ phép sau thử việc
Quỹ bonding/quý
ESOP cho bạn cùng kiên nhẫn kiến tạo đề chờ gặt hái thành công cùng công ty.
Học hỏi phát triển:
Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng
Ứng dụng AI trong công việc
Môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích thử sai
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá