Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Graphic Designer
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thiết kế sáng tạo

A Thiết kế các hạng mục xây dựng nhận diên thương hiệu công ty

· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (C.I.P) cho các công ty.

· Giám sát tuân thủ tiêu chuẩn C.I.P

B Thiết kế các hạng mục quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty

· POSM (Quảng cáo sản phẩm tại điểm bán)

· Digital platform (Nền tảng kỹ thuật số)

· Hội nghị, hội thảo (seminar), chương trình đào tạo sản phẩm,…

C Thiết kế các hạng mục chương trình/sự kiện công ty của công ty

· Chương trình/ sự kiện truyền thông nội bộ offline & Digital platform.

· Chương trình/ sự kiện truyền thông bên ngoài offline & Digital platform.

D Thiết kế các hạng mục mỹ thuật nội bộ (vận hành công ty)

· Mảng hành chính

· Mảng nhân sự (Tuyển dụng, chính sách phúc lợi)

· Các hạng mục hỗ trợ Ban/Phòng khác

E Nghiệm thu thành phẩm

· Phối hợp, giám sát các giai đoạn sản xuất,thi công, in ấn với NCC.

· Đánh giá và nghiệm thu chất lượng thành phẩm.

2. Văn hóa sáng tạo

· Đóng góp, tham gia thảo luận về phát triển ý tưởng sáng tạo trong các dự án thiết kế cùng đội nhóm (brainstorming).

· Nghiên cứu - tìm hiểu về các phong cách thiết kế, cập nhật - ứng dụng xua hướng mỹ thuật để định hướng và xây dựng cho các dự án mỹ thuật.

· Phối hợp làm việc với khách hàng nội bộ để hiểu rõ nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo phù hợp, hiệu quả.

· Tinh thần giao tiếp xây dựng, hiểu và tranh luận hướng đến mục tiêu chung, lắng nghe, tôn trọng các thành viên.

· Đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc về thương hiệu trong suốt quá trình thiết kế.

· Tinh thần trách nhiệm, đổi mới trong xây dựng văn hóa công ty và đội nhóm.

3. Phát triển bản thân

· Hiểu năng lực bản thân, xây dựng lộ trình học để phát triển kỹ năng, tích lũy kiến thức. Hướng đến vai trò cao hơn, đóng góp nhiều hơn và thăng tiến trong tổ chức.

· Chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân hướng đến trạng thái Well-being.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: 2-4 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa/ vị trí tương đương.

+ Đã từng làm việc trong Agency.

+ Thiết kế đa mảng: xây dựng nhận diện thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, truyền thông sự kiện.

- Trình độ học vấn: Chuyên ngành thiết kế đồ họa

- Thành thạo: illustrator, photoshop, biết after effects, premiere là lợi thế

- Tư duy mỹ thuật tốt, có kỹ năng vẽ tay là lợi thế.

- Tinh thần làm việc teamwork (hỗ trợ, lắng nghe, gắn kết, đa dạng và khác biệt).

- Chính trực, trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt: truyền đạt, đặt câu hỏi, hiểu vấn đề, giảm thiểu xung đột, quan sát, đàm phán hướng đến win – win.

- Am hiểu về Microsoft Office.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá