Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Trưởng phòng Marketing & Truyền thông (Hà Nội) <br /> LC từ 25 - 30 triệu + Thưởng doanh số
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 183 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
  • Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
  • Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
  • Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
  • Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
  • Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
  • Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
  • Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
  • Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông – Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
  • Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
  • Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu …);
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,….);
  • Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
  • Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
  • Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
  • Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
  • Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ độ tuổi từ 35 đến 45
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,…;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
  • Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;
  • Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
  • Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
  • Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
  • Đạo đức tốt - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
  • Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
  • Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
  • Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá