Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Trưởng Nhóm Marketing
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng mô hình Marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu và thực hiện các giải pháp Marketing online, offline và hành động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của Công ty.
- Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Những công việc khác sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên làm trong ngành FnB)
- Kỹ năng xây dựng, triển khai kế hoạch, và kỹ năng quản lý tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.- Lương thỏa thuận + phụ cấp (tiền ăn, phí gửi xe)
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Hưởng các chế độ lương thưởng, phúc lợi theo qui định của công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá