Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
BUSINESS DEVELOPMENT MANAGER
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Drive revenue through prospecting potential business in both OEM & OBM models.
  • Gain a clear understanding of project’s inquiries, commercial background and customers/retailers’ expectations.
  • Generate leads and OEM inquiries, define the approach for the overall sale of new business and account retention.
  • Brainstorming with the business development team to create project strategies. Take responsibility to monitor projects topline & profitable.
  • OBM market benchmarking and gather intelligence to have suitable approach for solid development.
  • Manage daily operations of new leads/new customers/distributors to ensure excellence execution. Own plans and strategies for developing business and achieving the company’s short-term/long-term goals.
  • Liaise internally to optimize quality of service, business growth and customers satisfaction.
  • Assess the new business performance within respective markets then provide feedback to improve and enhance business effectiveness.
  • Coordinate with Finance, R&D, Supply chain & Marketing team properly Provide full visibility into the sales pipeline at every stage of development.
  • Manage team budgets and expenses effectively within the assigned customers and markets.
  • Always representing the company in a professional manner with customers & stakeholders.
  • Prepare regular reports of progress and forecasts to internal and external stakeholders by using key account metrics.
  • Strong communication and interpersonal skills with aptitude in building relationships with professionals of all organizational levels.
  • Resolve any issues and problems faced by customers or internally and deal with complaints to maintain trust.

Working conditions:

  1. Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
  2. Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday).

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Economic/Foreign Trade/MKT
  • Fluency in English is a must. Other language is advantage.
  • More than 5 years of experience in FMCG and international markets.
  • Strong communication and negotiation skills.
  • Details and result oriented aggressively.
  • Demonstrated analytical, think both strategically & conceptually. Business and financial acumen.
  • Willing to support team members & related departments to achieve company’s goals.
  • Willing to travel for business trips.

*Benefits:

  1. Annual bonus (avg. 1.2 month);
  2. Labor day bonus;
  3. Mid-Autumn bonus;
  4. Absenteeism bonus;
  5. Reward for Outstanding employee/dept;
  6. Insurance pay on total salary;
  7. Free products;
  8. Marital/Funeral/Sickness support;
  9. Touring trip/Touring fee;
  10. Birthday gift;
  11. Int'l Women day's gift;
  12. Vietnamese women day's gift;
  13. Children day's gift;
  14. Year-end gift;
  15. No interest loan for emergent needs;
  16. Training on the job.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
8 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá