![Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-2024-04-27t173611176-1714214180.jpg)
Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát các hoạt động diễn ra hàng ngày của nhân sự phòng Marketing, kiểm soát chất lượng các kế hoạch, sản phẩm marketing - truyền thông liên quan đến lĩnh vực do Phòng phụ trách nhằm hỗ trợ các kênh bán và thúc đẩy kinh doanh.
Tổng hợp báo cáo số liệu bán hàng, nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đưa ra chương trình bán hàng phù hợp với từng kênh bán.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty có liên quan cùng triển khai thực hiện các chiến dịch marketing truyền thông của công ty theo từng sự kiện và từng giai đoạn.
Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm
Am hiểu truyền thông
Có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEO, Google adwords, Facebook ads,...
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Marketing/Truyền Thông/Báo chí/Quản trị kinh doanh/Đối ngoại, ...Nghỉ 2 ngày thứ 7 mỗi tháng
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Miễn phí gửi xe
Hưởng chế độ đóng BHXH, YT, TN đầy đủ theo Luật LĐ
Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Nghỉ + thưởng các ngày lễ trong năm.
Thưởng tháng lương 13 hoặc cao hơn tùy theo tình hình kinh doanh.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
![Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-2024-04-27t173611176-1714214180.jpg)
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.
-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
Những nghề phổ biến tại Đức Kiên
Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Đức Kiên](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/tai-xuong-2024-04-27t173611176-1714214180.jpg)