Việc làm Đức Kiên

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
[HN] Business Development - F&B
Đức Kiên
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tảng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến.
LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.

Mô tả công việc:

Tiếp cận khách hàng key account để thu hút khách hàng về khâu sales.
Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng và cung cấp giải pháp tiếp thị B2B liên quan đến lĩnh vực F&B.
Phát triển và duy trì chặt chẽ mối quan hệ giữa LOOP và các đối tác, các key accounts, key customers, key partners.
Phát triển quan hệ đối tác mới đồng thời tăng cường mối quan hệ với các đối tác hiện tại để thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái LOOP và thu hút người dùng tiềm năng.
Tạo dựng niềm tin và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Phối hợp cùng các partner của LOOP như Zalo, Momo, Ahamove, các bên đào tạo setup quán,... để cộng sinh bán hàng..
Báo cáo tiến độ kinh doanh, nhu cầu khách hàng, tiềm năng sản phẩm và dịch vụ với team leader để đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ngành: Tiếp thị/ Bán hàng/ Phát triển kinh doanh (B2B, B2C, telesales).
Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng.
Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
Có khả năng tiếp cận, nắm bắt và thu thập thông tin tốt.
Có khả năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán tốt với đối tác.
Có ý chí cầu tiến và niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm.
Trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
Có nhiều mối quan hệ trong lĩnh vực công nghệ/ thương mại điện tử/ F&B là một lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên:
Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc hiệu quả.
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, linh hoạt trong giao tiếp dễ gây thiện cảm với đối phương.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành POS.
Chúng tôi trân trọng từng cơ hội ứng tuyển của các bạn, nếu không có nhu cầu ứng tuyển vui lòng đừng apply.

Quyền lợi
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.

LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.

Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.

Phúc lợi:

Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn tùy năng lực: Lương cứng: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ + Bonus
Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.\
Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
Trà sữa, cafe,... miễn phí.
Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 384 Hoàng Diệu, Quận 4
- Hà Nội: 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2023
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
16 Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả hàng tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing của Thương hiệu
- Nhận biết các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Phân bổ chi phí, giám sát, theo dõi các chỉ số quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tikt
- Xây dựng định hướng phát triển thương hiệu, kế hoạch sản xuất nội dung và quảng cáo.
- Mở rộng kênh phân phối, tiếp cận dịch vụ, thương hiệu thông qua các hình thức online to offline.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing của thương hiệu cũng như các công việc do cấp trên giao.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; đề xuất các hành động khắc phục.
- Phân tích khách hàng, Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng những chiến dịch marketing phù hợp.

-Làm việc tại VP chính Tập đoàn: Số 93 Bạch Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên Nữ trong độ tuổi từ 28-35;- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )

Quyền lợi

- Thu nhập từ 25 - 30 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc+ Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc….
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Những nghề phổ biến tại Đức Kiên

Bạn làm việc tại Đức Kiên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đức Kiên

Đức Kiên

Click để đánh giá