Mô tả công việc
- Đóng vai trò là cầu nối giữa các phòng ban.
- Sắp xếp và quản lý chuyên nghiệp các nguồn data.
- Điều phối nhiệm vụ, kết nối thông tin giữa các phòng ban để triển khải công việc.
- Tư vấn các kế hoạch, giải pháp truyền thông phù hợp với chiến lược quảng cáo của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
- Mở rộng, khai thác thị trường, xây dựng quan hệ với khách hàng mới (Brand, KOL, KOC...).
- Giữ mối quan hệ với khách hàng sẵn có và tìm kiếm các khách hàng mới.
- Quản lý đội nhóm làm việc chặt chẽ để theo dõi các dự án, chất lượng và giải quyết vấn đề kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm về Account, sale B2B
- Có Kiến thức, kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, truyền thông, branding, công nghệ.
- Cập nhật nhanh xu hướng thị trường, nhu cầu và lợi thế cạnh tranh của công ty.
- Kỹ năng lắng nghe và nói chuyện tích cực.
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kiến thức về content, viết lách.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng Tết hấp dẫn, review hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các chế độ theo quy định nhà nước.
- Teambuilding, du lịch hàng năm.