Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
63 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hành chính:
Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng giao dịch.
Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu
Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC, ANTT
Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
Nhân sự - Tuyển dụng:
Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của quản lý
Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, quản lý trên phần mềm nhân sự
Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.Yêu cầu:
Nữ, tuổi từ 20 - 27 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý sử dụng phần mềm nhân sự 1officeThu nhập:
Thỏa thuận lương (8-9M)
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa
Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Địa điểm / thời gian làm việc
Văn phòng công ty Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Sáng 08h00 - 17h30p (thứ 2- sáng thứ 7)
Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng giao dịch.
Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu
Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC, ANTT
Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
Nhân sự - Tuyển dụng:
Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của quản lý
Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, quản lý trên phần mềm nhân sự
Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.Yêu cầu:
Nữ, tuổi từ 20 - 27 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý sử dụng phần mềm nhân sự 1officeThu nhập:
Thỏa thuận lương (8-9M)
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa
Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Địa điểm / thời gian làm việc
Văn phòng công ty Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Sáng 08h00 - 17h30p (thứ 2- sáng thứ 7)
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Căn TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Lendbiz là công ty Fintech hàng đầu tại Việt Nam trong việc tạo ra kênh hỗ trợ vốn cho các Doanh nghiệp Việt nam từ nguồn vốn cộng đồng các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. Lendbiz được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo dầy dạn kinh nghiệm và là các chuyên gia hàng đầu về tài chính, kinh doanh và quản trị rủi ro. Sau gần 5 năm hoạt động, Lendbiz đã hỗ trợ vốn cho hàng ngàn doanh nghiệp và tạo ra cơ hội đầu tư tuyệt với với hàng ngàn nhà đầu tư tham gia qua đó góp phần tạo công ăn việc làm và phát triển kinh tế Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN LENDBIZ
Click để đánh giá