Việc làm May Mặc Bình Dương

Cập nhật 20/10/2024 16:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần May Mặc Bình Dương
Lào Cai - Chuyên viên khách hàng tại Phòng Giao dịch Mường Khương (Mass)
May Mặc Bình Dương
21 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lào Cai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân (KHCN).
  • Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN: Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm sản phẩm, tư vấn cho khách hàng các các gói giải pháp tài chính phù hợp (tín dụng, huy động vốn, kiều hối, thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác); Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng; Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ, ...
  • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN: Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng; Huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các KHCN; Tăng trưởng dư nợ; Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ; Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN; Quản lý chăm sóc, khai thác khách hàng được phân giao,…
  • Thực hiện các công việc khác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
  • Kiến thức: Có kiến thức về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo.
  • Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần May Mặc Bình Dương
May Mặc Bình Dương Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 7/128 Khu phố Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An

Có trụ sở chính tại Tỉnh Bình Dương — cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 20 km về phía Bắc — Công ty Cổ phần May Protrade tọa lạc tại khu vực năng động và phát triển nhanh nhất Việt Nam. Chúng tôi nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) và một số cảng biển khoảng 40 phút.

Công ty Cổ phần May Protrade giữ vị trí hàng đầu trong xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và thời trang cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi chuyên sản xuất áo sơ mi và quần jeans với tổng công suất trên 4 triệu chiếc/năm. Cam kết của chúng tôi về chất lượng và dịch vụ khách hàng đã đảm bảo sự tăng trưởng thành công cho nhiều khách hàng của chúng tôi.

Với hơn 33 năm phát triển và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may mặc, chúng tôi có nền tảng chuyên môn kỹ thuật vững chắc với lực lượng lao động gồm 1.844 chuyên gia được đào tạo bài bản, nhiệt tình và sáng tạo.

Đạo đức làm việc của công ty chúng tôi phù hợp với các trụ cột văn hóa của Việt Nam là Đoàn kết, Sáng tạo, Hợp tác và Phát triển.

Thông qua tinh thần đồng đội và giao tiếp tuyệt vời, Công ty Cổ phần May mặc Protrade luôn sẵn sàng cộng tác với các khách hàng toàn cầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng được kỳ vọng cao của họ.

Những nghề phổ biến tại May Mặc Bình Dương

Bạn làm việc tại May Mặc Bình Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo May Mặc Bình Dương

May Mặc Bình Dương

Click để đánh giá