Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có trụ sở chính tại Tỉnh Bình Dương — cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 20 km về phía Bắc — Công ty Cổ phần May Protrade tọa lạc tại khu vực năng động và phát triển nhanh nhất Việt Nam. Chúng tôi nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) và một số cảng biển khoảng 40 phút.
Công ty Cổ phần May Protrade giữ vị trí hàng đầu trong xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và thời trang cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi chuyên sản xuất áo sơ mi và quần jeans với tổng công suất trên 4 triệu chiếc/năm. Cam kết của chúng tôi về chất lượng và dịch vụ khách hàng đã đảm bảo sự tăng trưởng thành công cho nhiều khách hàng của chúng tôi.
Với hơn 33 năm phát triển và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may mặc, chúng tôi có nền tảng chuyên môn kỹ thuật vững chắc với lực lượng lao động gồm 1.844 chuyên gia được đào tạo bài bản, nhiệt tình và sáng tạo.
Đạo đức làm việc của công ty chúng tôi phù hợp với các trụ cột văn hóa của Việt Nam là Đoàn kết, Sáng tạo, Hợp tác và Phát triển.
Thông qua tinh thần đồng đội và giao tiếp tuyệt vời, Công ty Cổ phần May mặc Protrade luôn sẵn sàng cộng tác với các khách hàng toàn cầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng được kỳ vọng cao của họ.