Mô tả công việc
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT>6 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: 7.300.000 – 9.300.000/tháng.
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Có trụ sở chính tại Tỉnh Bình Dương — cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 20 km về phía Bắc — Công ty Cổ phần May Protrade tọa lạc tại khu vực năng động và phát triển nhanh nhất Việt Nam. Chúng tôi nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) và một số cảng biển khoảng 40 phút.
Công ty Cổ phần May Protrade giữ vị trí hàng đầu trong xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và thời trang cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi chuyên sản xuất áo sơ mi và quần jeans với tổng công suất trên 4 triệu chiếc/năm. Cam kết của chúng tôi về chất lượng và dịch vụ khách hàng đã đảm bảo sự tăng trưởng thành công cho nhiều khách hàng của chúng tôi.
Với hơn 33 năm phát triển và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất may mặc, chúng tôi có nền tảng chuyên môn kỹ thuật vững chắc với lực lượng lao động gồm 1.844 chuyên gia được đào tạo bài bản, nhiệt tình và sáng tạo.
Đạo đức làm việc của công ty chúng tôi phù hợp với các trụ cột văn hóa của Việt Nam là Đoàn kết, Sáng tạo, Hợp tác và Phát triển.
Thông qua tinh thần đồng đội và giao tiếp tuyệt vời, Công ty Cổ phần May mặc Protrade luôn sẵn sàng cộng tác với các khách hàng toàn cầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng được kỳ vọng cao của họ.