Khởi nguồn từ 2020 với việc rang và pha cà phê Việt Nam chất lượng cao, nay Gióng cần tìm 1 Business Development về chung nhà để mở rộng và phát triển cho các kế hoạch sắp tới
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài nước: Chủ động đi thị trường để tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng bán sỉ và bán lẻ tiềm năng cho các sản phẩm cà phê và nước đóng chai.
- Phát triển và mở rộng thị trường online/offline: Khai thác và phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng độ phủ của sản phẩm qua các nhà bán lẻ, quán cà phê, chuỗi cửa hang và đại lý.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Thúc đẩy doanh số: Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, lập mục tiêu doanh số và đưa ra các giải pháp bán hàng phù hợp để đạt và vượt KPI.
- Khảo sát và phân tích thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược phát triển hiệu quả.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc xuất khẩu trong lĩnh vực
- thực phẩm/ FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích thị trường và lên kế hoạch kinh doanh.
- Thu nhập: Lương cứng + KPIs doanh số.
Phúc lợi:
- Nhiều cơ hội thăng tiến nhanh trong công việc với mức thưởng hấp dẫn
- Công ty cung cấp máy tính làm việc
- Hàng ngày được tiếp cận với cà phê/trà/bánh cao cấp & chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
- Ngày phép thường niên (12 ngày/năm) & được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm làm việc: 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2-6 từ 9:00 đến 17: 30, thứ 7: work from home
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)