Mô tả Công việc
- Tham gia thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, phối hợp với các đơn vị kinh doanh để nắm bắt nhu cầu Khách hàng, thực tế thị trường để xây dựng các chương trình/sản phẩm và chính sách giá/phí phù hợp, có khả năng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo quản trị rủi ro cho ngân hàng.
- Quản lý theo danh mục tất cả các chương trình/ sản phẩm theo mảng phụ trách (Cash/ FM) áp dụng cho đối tượng Khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm đã ban hành có hiệu quả, bảo đảm sản phẩm được áp dụng đúng, chính xác. Đồng thời, thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng nội bộ và bên ngoài để có các báo cáo iệu quả sử dụng tới cấp lãnh đạo cũng như có cơ sở để cải tiến sản phẩm phù hợp.
- Thường xuyên thực hiện trao đổi, tập huấn, tuyên truyền về chương trình/sản phẩm cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh.
- Tham gia ý kiến đóng góp cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ Cash/FM
- Tham gia tư vấn về nghiệp vụ, sản phẩm phụ trách (Cash/FM) cho các khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán cung cấp các sản phẩm Cash/FM cho các khách hàng/phân khúc khách hàng được giao phụ trách: tiếp cận và làm việc với các Vendor/ đối tác để xây dựng các chương trình sản phẩm mới độc lập. Chịu trách nhiệm đàm phán thỏa thuận hợp tác để triển khai sản phẩm
- Tham gia vào các dự án xây dựng hệ thống cho mảng nghiệp vụ phụ trách, chịu trách nhiệm đưa ra ý kiến về nghiệp vụ để phát triển hệ thống phù hợp
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng/ kinh tế/ kế toán
- Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm từ 4-5 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm Cash/FM hoặc lĩnh vực liên quan trực tiếp đến mảng sản phẩm Cash/FM
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết về quản trị rủi ro tín dụng/ rủi ro sản phẩm;
- Hiểu biết tổng quan về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của các Khách hàng doanh nghiệp;
- Hiểu biết về kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
- Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
- Kỹ năng tìm kiếm, tổ chức và phân tích thông tin/ dữ liệu.
- Các năng lực khác/ other competencies
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)