Việc làm MEDSI JSC

Cập nhật 08/11/2024 23:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDSI
Brand & Creative Manager
MEDSI JSC
94 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

     I.          Mô tả công việc

·     Xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp, kế hoạch truyền thông tổng thể tích hợp, phối hợp để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm

·     Định vị và phát triển thương hiệu cho công ty

·     Phân tích thị trường để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing

·     Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty

·     Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông truyền thống và hiện đại cho thương hiệu

·     Giám sát các hoạt động marketing team thương hiệu và quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm

·     Đưa ra các chiến lược tăng trưởng sáng tạo. Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI

·     Triển khai thực hiện hoạt động Event, các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu.

·     Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ brand và content.

·     Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BGĐ.

    II.           Yêu Cầu Công Việc

1.      Trình độ học vấn và chuyên môn

·  Bằng cử nhân về Tiếp thị, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

·  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện.

2.      Kinh nghiệm

·  Kinh nghiệm ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương

3.      Kỹ năng

·  Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao;

·  Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.

·  Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

·  Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động branding và marketing

·  Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất

4.      Yêu cầu khác

·  Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc

·  Nhanh nhẹn, có tư duy logic

·  Có trách nhiệm cao trong công việc.

·  Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc

·  Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.   

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
75 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi
Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị
Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt
Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển
Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi
Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

Những nghề phổ biến tại MEDSI JSC

Bạn làm việc tại MEDSI JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MEDSI JSC

MEDSI JSC

Click để đánh giá