Việc làm MEDSI JSC

Cập nhật 08/11/2024 23:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDSI
Nhân Viên Hành Chính - Khách Hàng
MEDSI JSC
94 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Thời gian làm việc: 09:30 đến 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (và nghỉ 0.5 ngày/tuần hoặc 2 ngày/tháng)
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.

Tăng lương định kỳ theo năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
75 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.
Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi
Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị
Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt
Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển
Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi
Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

Những nghề phổ biến tại MEDSI JSC

Bạn làm việc tại MEDSI JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MEDSI JSC

MEDSI JSC

Click để đánh giá