Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng trong và ngoài nước (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời chuyển yêu cầu thông tin đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tín chỉ
- Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 8.200.000 VND/tháng
- Được đào tạo kỹ năng CSKH và nghiệp vụ một cách bài bản.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Hỗ trợ chi phí trong thời gian training.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây.
- Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
- Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
- Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
- Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
- Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
- Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
- Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Được thành lập từ tháng 7/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION là một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đội ngũ sáng lập sau nhiều năm ấp ủ sứ mệnh và chuẩn bị nguồn lực, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe MISO NUTRITION đã ra đời, mang tới cho Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và luôn đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự một cách tuyệt vời nhất.
Tại MISO, chúng tôi lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu cũng vừa là động lực để phát triển trong bối cảnh đổi mới. Miso Nutrition xây dựng và đào tạo nhân sự trên 6 giá trị cốt lõi: TẬN T M PHỤC VỤ, TẬP THỂ LÀ TRÊN HẾT, TÔN TRỌNG VÀ CHIA SẺ, MÁU LỬA, CAM KẾT, TRUNG THỰC
MISO- ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐAM MÊ
Tại Miso, chúng tôi coi trọng sự kết nối và tinh thần đồng đội qua những hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và các chuyến du lịch đầy hứng khởi. Những hành trình không chỉ là cơ hội khám phá, mà còn là dịp để gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự gắn kết và sẻ chia.
Chương trình đào tạo đa dạng, thiết kế theo nhu cầu thực tế, mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn vươn xa. Hãy cùng Miso, liên tục nâng cao chuyên môn và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.