Mô tả công việc
- Thực hiện công việc của lễ tân, chào đón học viên và khách hàng đến Trung tâm
- Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc học viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số tái tục và tỷ lệ tái tục của học viên
- Giám sát việc thực hiện đầy đủ các quy trình, thủ tục nhập học và chăm sóc học viên
- Theo sát quy trình mở lớp và quản lý lớp: in ấn tài liệu giảng dạy, chuẩn bị trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng, sắp xếp phòng học, tổ chức thi, trao chứng chỉ,...
- Phối hợp với Phòng học thuật để đảm bảo mang đến các chương trình giảng dạy tốt nhất đến học viên
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch làm tăng sự hài lòng khách hàng
- Giải quyết, xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh tốt của trung tâm với khách hàng, đối tác, và cộng đồng. Có các phương pháp quản lý, nắm bắt và giải quyết vấn đề của khách hàng một cách kịp thời
- Tạo dựng một môi trường làm việc tích cực, định hướng kết quả, tin cậy, cởi mở và ổn định
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing trong quá trình tổ chức các sự kiện.
- Các công việc khác theo chỉ định của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh tốt, tương đương IELTS 5.0 trở lên
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Chủ động, trách nhiệm
- Ngoại hình thanh lịch, giọng nói dễ nghe
- Chấp nhận làm việc xoay ca, làm ngày cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập từ tháng 7/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION là một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đội ngũ sáng lập sau nhiều năm ấp ủ sứ mệnh và chuẩn bị nguồn lực, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe MISO NUTRITION đã ra đời, mang tới cho Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và luôn đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự một cách tuyệt vời nhất.
Tại MISO, chúng tôi lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu cũng vừa là động lực để phát triển trong bối cảnh đổi mới. Miso Nutrition xây dựng và đào tạo nhân sự trên 6 giá trị cốt lõi: TẬN T M PHỤC VỤ, TẬP THỂ LÀ TRÊN HẾT, TÔN TRỌNG VÀ CHIA SẺ, MÁU LỬA, CAM KẾT, TRUNG THỰC
MISO- ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐAM MÊ
Tại Miso, chúng tôi coi trọng sự kết nối và tinh thần đồng đội qua những hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và các chuyến du lịch đầy hứng khởi. Những hành trình không chỉ là cơ hội khám phá, mà còn là dịp để gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự gắn kết và sẻ chia.
Chương trình đào tạo đa dạng, thiết kế theo nhu cầu thực tế, mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn vươn xa. Hãy cùng Miso, liên tục nâng cao chuyên môn và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.