Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MỤC TIÊU
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng theo quy trình và thời hạn giải quyết (TAT) khi tiếp nhận từ tất cả các nguồn (quầy Dịch vụ Khách hàng (DVKH), điện thoại, thư, email, các nền tảng mạng xã hội, các cơ quan chức năng và từ các phòng ban khác).
2. TRÁCH NHIỆM
Đầu mối tiếp nhận khiếu nại
- Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại được phân công hàng ngày;
- Liên hệ trao đổi với khách hàng về việc Công ty đã tiếp nhận khiếu nại của khách hàng; lắng nghe và tìm hiểu rõ yêu cầu/mong đợi của khách hàng;
- Cập nhật tiến trình giải quyết khiếu nại đến khách hàng trong suốt quá trình xử lý.
- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác đúng TAT các trường hợp khiếu nại được ghi nhận vào hệ thống quản lý.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại
- Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;
- Phối hợp với phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.
- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền
- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
- Xử lý thấu đáo các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT).
Soạn thảo văn bản gửi khách hàng
- Soạn thảo Thư xác nhận; Thư phúc đáp đúng trọng tâm, rõ ràng, mạch lạc, trích điều khoản chính xác; trình bày các giá trị chính xác; không sai lỗi chính tả/lỗi hình thức trình bày...
- Trình duyệt, trình ký thư và gửi cho khách hàng đúng theo TAT quy định;
- Cập nhật kết quả và thông báo đến khách hàng chờ nhận thư.
Các công việc khác
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.
Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
Kỹ năng quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
Đặc tính cá nhân
Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.
Tư duy phục vụ khách hàng.
Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
4. THÁCH THỨC
Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt
Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 7/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION là một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên.
Đội ngũ sáng lập sau nhiều năm ấp ủ sứ mệnh và chuẩn bị nguồn lực, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe MISO NUTRITION đã ra đời, mang tới cho Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và luôn đặt khách hàng là trung tâm để phụng sự một cách tuyệt vời nhất.
Tại MISO, chúng tôi lấy con người làm trung tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa là mục tiêu cũng vừa là động lực để phát triển trong bối cảnh đổi mới. Miso Nutrition xây dựng và đào tạo nhân sự trên 6 giá trị cốt lõi: TẬN T M PHỤC VỤ, TẬP THỂ LÀ TRÊN HẾT, TÔN TRỌNG VÀ CHIA SẺ, MÁU LỬA, CAM KẾT, TRUNG THỰC
MISO- ĐIỂM ĐẾN CỦA ĐAM MÊ
Tại Miso, chúng tôi coi trọng sự kết nối và tinh thần đồng đội qua những hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và các chuyến du lịch đầy hứng khởi. Những hành trình không chỉ là cơ hội khám phá, mà còn là dịp để gắn kết, tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các thành viên. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều cảm nhận được sự gắn kết và sẻ chia.
Chương trình đào tạo đa dạng, thiết kế theo nhu cầu thực tế, mang đến kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn vươn xa. Hãy cùng Miso, liên tục nâng cao chuyên môn và đạt được những thành tựu mới trong sự nghiệp.