Mô tả công việc
- Tập trung vào các công việc của Ban vận hành kinh doanh khách sạn nhà CLB.
- Làm báo cáo công việc hàng tuần/hàng ngày để phục vụ việc họp giao ban hoặc báo cáo Ban giám đốc.
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp, làm biên bản họp, tờ trình...
- Kết nối, xử lý các công việc với các Ban/Phòng/Bộ phận liên quan với Khối Kinh doanh Khách sạn và báo cáo Ban giám đốc khi cần thiết.
- Điều phối lịch trình làm việc để tối ưu hóa việc sử dụng thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình khá
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng, thuyết minh, truyền đạt thông tin tốt.
- Tiếng Anh thành thạo
- Có xe đưa đón từ khu vực Hà Đông, Hà Nội tới sân gôn Hà Nam
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Cơ hội du lịch
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .