Mô tả công việc
- Quản lý công việc hành chính văn phòng
- Theo dõi và cấp phát vật tư, văn phòng phẩm, đồng phục cho cửa hàng, kho, văn phòng
- Chịu trách nhiệm mua sắm vật tư, văn phòng phẩm cho công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách vật tư từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Hà Đông, Chương Mỹ
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHXH đầy đủ, Thưởng các dịp 30/4, Tết Nguyên đán
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 23:35:02
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .