Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội

Cập nhật 21/06/2024 15:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội
Credit Administration Executive/Chuyên viên Hành Chính Công nợ
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Responsible for the operations of the Sales Administration functions including monitoring the progress billings and collections, loan documentation from the receipt of the relevant stamped Sale & Purchase Agreement until delivery of vacant possession or issuance of the separate document of titles whichever is later.
Chịu trách nhiệm về hoạt động của các chức năng Hành chính Kinh doanh bao gồm giám sát tiến độ của giai đoạn thanh toán, hồ sơ cho vay từ khi nhận được Hợp đồng Mua Bán có hiệu lực cho đến khi chuyển giao quyền sở hữu hoặc cấp bất cứ hồ sơ chứng nhận quyền sở hữu nào sau đó.
- Responsible for the documentation of the purchasers’ sub- sale and refinancing.
Chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ vay vốn ngân hàng của người mua
- Responsible to ensure prompt collections of all receivables eg. progress billings, interests and other outgoing payments.
Chịu trách nhiệm đảm bảo có thể thu được các khoản thanh toán nhanh chóng ví dụ: tiến độ thanh toán, lãi suất và các khoản thanh toán sắp đến hạn khác.
- Responsible to prepare Management report(s) on time and ensure its accuracy.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị các Báo cáo Quản lý đúng hạn và đảm bảo tính chính xác của nó.
- Responsible to liaise with purchasers, financial institutions, solicitors and other related parties to ensure proper documentation and early loan releases.
Chịu trách nhiệm liên hệ với người mua, các tổ chức tài chính, luật sư và các bên liên quan khác để đảm bảo hồ sơ tài liệu thích hợp cho người mua nhân được các khoản vay sớm.
- Responsible to attend to the correspondences with purchaser, financial institutions, solicitors and other related parties in connection with the documentation, billings, collections, etc.
Chịu trách nhiệm làm việc với người mua, với các tổ chức tài chính, luật sư và các bên liên quan khác kết hợp với các chứng từ, hóa đơn, các khoản thu theo kỳ khác, v.v…
- Responsible to prepare and maintain proper records and files of all purchasers including the records in the developer’s system.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị và lưu trữ các hồ sơ thích hợp của người mua bao gồm các hồ sơ lưu trữ trong hệ thống của công ty phát triển dự án.
- Responsible to cultivate teamwork, provide training, coaching and support to the Sales Administration Staff (if any).
Chịu trách nhiệm phát triển cải tổ nhóm làm việc, đào tạo, huấn luyện và hỗ trợ cho các nhân viên Hành chính Kinh doanh (nếu có).
- Maintain company’s interest and image ahead by providing excellence services to purchaser, financial institutions, solicitors and other related parties.
Giữ hình ảnh và lợi ích của công ty trước tiên bằng cách cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho người mua, cho các tổ chức tài chính, luật sư và các bên liên quan khác.
- Maintain the confidentiality of the purchasers’ and company’s information.
Duy trì tính bảo mật của người mua và thông tin của công ty.
- Perform other related duties that the Management may direct or assign from time to time.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác mà Ban Giám đốc trực tiếp chỉ đạo hoặc phân công.

Yêu cầu công việc

Qualifications
Preferably Degree in Business Administration or Law
Bằng cấp : Ưu Tiên Bằng Quản trị Kinh Doanh hay Luật
Experience
Preferably 3 years working experience in the property or legal industry
Kinh nghiệm : Ưu tiên 3 năm kinh nghiệm trong BĐS hay Pháp lý
Specific skills / abilities
Computer literate. Good command in Vietnamese and English. Good working knowledge of statutory act and sub act related to real estate industry.
Kỹ năng: Vi tính văn phòng. Giỏi tiếng Việt và Anh, Am hiểu luật định liên quan đến ngành BĐS.
Personal qualities
Able to communicate with all level, assertive and initiative.
Phẩm chất: Giao tiếp tốt, quyết đoán và sáng tạo.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 03:00:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội
Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .

Những nghề phổ biến tại Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội

Bạn làm việc tại Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội

Công Ty Năng Lượng Môi Trường Thiên Ý Hà Nội

Click để đánh giá