Chi tiết công việc
- Quản lý văn phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính và làm thanh toán các chi phí định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện quy trình nhận việc của nhân viên mới.
- Đảm bảo an toàn lao động, PCCC theo quy định của Nhà nước.
- Thực hiện một số thủ tục liên quan đến người nước ngoài như: Visa, GPLĐ.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc chuyên ngành có liên quan đến Nhân sự.
- Có ít nhất một kinh nghiệm về mảng Hành chính - Nhân sự.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
- Thưởng thành tích 6 tháng/ lần (1 năm 2 lần) và các chế độ lương thưởng khác.
- Làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .