Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý cấp phát đồng phục nhân viên của công ty;
- Quản lý, kiểm soát, cấp phát thẻ ra vào,thẻ nhân viên, thẻ xe nhân viên, bao đựng thẻ và dây đeo thẻ của công ty;
- Thanh toán chi phí hành chính công nợ/phát sinh hàng tháng;
- Quản lý, theo dõi điện sinh hoạt, nước uống, môi trường sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh,cây xanh văn phòng;
- Thay thế/ sửa chữa thiết bị/ CCDC văn phòng;
- Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hành chính văn phòng;
- Kỹ năng đọc hiểu, xử lý dữ liệu Excel;
- Chịu được áp lực;
- Tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có laptop cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty cổ phần năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội là công ty con trực thuộc Công ty cổ phần Tian Ying Zhong Guo (viết tắt: CNTY) hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và năng lượng mới đã lên sàn chứng khoán từ năm 2014, Phạm vi kinh doanh của công ty bao gồm xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, đầu tư kinh doanh các hệ thống xử lý bùn thải, xử lý rác thải nhà ăn , xử lý rác thải nguy hại, xử lý rác thải xây dựng, xử lý nước thải , tận dụng và khai thác ga bãi rác , hệ thống phân loại rác. Công ty chủ yếu tập trung vào lĩnh vực sản xuất xử lý rác thải sinh hoạt phát điện, mục tiêu xử lý chất thải một cách an toàn , tiết kiệm năng lượng, tận dụng tài nguyên ; mở rộng phát triển mô hình tích hợp các công tác phân loại, thu gom, vận chuyển và vệ sinh môi trường theo hướng từ xử lý giai đoạn cuối đến hoàn thiện nâng cao, mở rộng chuỗi ngành công nghiệp chất thải rắn, xây dựng thương hiệu đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường đô thị tổng hợp với dòng sản phẩm chính là dịch vụ xử lý rác thải sinh hoạt .