Mô tả công việc
POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- The Personal Assistant (Male) will coordinate with all departments of the Hotel side in all tasks related to hotel operation.
Trợ lý cá nhân (Nam) phối hợp với tất cả các phòng ban trong khách sạn về tất cả các công việc có liên
quan đến vận hành khách sạn.
- The Personal Assistant (Male) is working closely to the General Director and organizing his calendar
management, keeping General Director’s agenda, organize and prepare meeting rooms and keep
minutes of all meetings in proper filing.
Trợ lý cá nhân làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc và tổ chức quản lý lịch làm việc, chương trình
làm việc cho Tổng Giám đốc, tổ chức và chuẩn bị các phòng họp và lưu giữ biên bản của tất cả các
cuộc họp trong hồ sơ thích hợp.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Receive information, cooperates and communicates with all Departments representative
and coordinates with hotel departments to get the jobs done
Tiếp nhận thông tin, hợp tác và liên lạc và điều phối
với các phòng ban trong khách sạn để hoàn thành công việc
- Attends meetings such as Morning Briefing, Department Heads Meeting, Executive Committee
Meeting between GM with GD, external partners , as requested. Takes minutes and
interprets in those meetings should there be a need
Tham dự các cuộc họp như Họp giao ban, họp giữa Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc, họp
các đối tác khi được yêu cầu. Ghi biên bản cuộc họp và phiên dịch trong các cuộc
họp đó.
- Directs all aspects of secretarial work in the hotel and General Director, maintains the executive office and
all matters relating to executive administration in a confidential, professional manner
Giải quyết các công việc Thư ký trong khách sạn và của Tổng giám đốc, duy trì văn phòng điều hành và tất
cả các công việc liên quan đến quản trị với thái độ tự tin và chuyên nghiệp
- Is the point of contact between the GM, HODs, managers, other employees with General Director
Là đầu mối liên lạc giữa Giám đốc điều hành,các Trưởng bộ phận, cấp quản lý,cấp nhân viên với
Tổng Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, có thể chủ động trao đổi, đề xuất mức lương khi phỏng vấn, đóng BHXH theo Luật lao động,...
• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô ~40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)
• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn
• Phòng làm việc riêng. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC
- Languages: fluent in Vietnamese and English (4 skills) / Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh 4 kỹ
năng (Nghe-Nói-Đọc-Viết)
- Requires good communication skills, both verbal and written / Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt cả
nói và viết.
- Requires good planning skills and good organising skills / Yêu cầu kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng
tổ chức tốt.
- Must have customer relation/ customer service skills / Phải có kỹ năng quan hệ khách hàng/ kỹ
năng dịch vụ khách hàng.
- Excellent presentation and interpersonal skills / Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng xã hội xuất sắc.
- Extensive knowledge of the hotel, its services, and facilities / Có kiến thức sâu rộng về khách sạn,
các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
- Strong type and good translate ability / Kỹ năng đánh máy và khả năng dịch tốt.
- Excellent time management and self-organisation skills with the ability to work effectively to tight
timescales and under pressure/stressful situations/ Kỹ năng quản lý thời gian và tự tổ chức xuất
sắc với khả năng làm việc hiệu quả trong khoảng thời gian eo hẹp và trong các tình huống áp lực /
căng thẳng.
- Proficient in the use of Microsoft Office. / Sử dụng Microsoft Office thành thạo
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM
- Bachelor’s degree in Business or equivalent. / Bằng cử nhân Kinh tế hoặc Nghiệp vụ Thư ký.
- At least 1 year of secretarial experience, priority in hospitality industry /
Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực nhà hàng, khách sạn ít nhất 1 năm.
- Previous experience in a multi-cultural environment is essential.
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa văn hóa là cần thiết.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
Công ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Y Tế Việt Nam là công ty kinh doanh xuất nhập khẩu các thiết bị y tế kỹ thuật cao phục vụ trong các Bệnh viện trên toàn quốc, thông tin về công ty có thể được tham khảo qua trang chủ của công ty tại địa chỉ URL: http://vinamedical.vn/.
Chính sách bảo hiểm
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/11/2014
Mission
- “Sản phẩm hàng đầu thế giới, vì sức khỏe người Việt” là phương châm của Vinamedical. Chúng tôi hiểu và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, Vinamedical mục tiêu trở thành một trong những công ty Thiết bị y tế hàng đầu của Việt Nam.
- Với sứ mệnh tạo ra một môi trường thiết bị y tế, vật tư an toàn, hiện đại đáp ứng nhu cầu phục vụ và chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn nhập khẩu kỹ càng từ các nước hàng đầu thế giới đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành thiết bị y tế và dược phẩm trong nước và niềm tin cho cộng đồng.