Phối hợp và kết hợp chặt chẽ với phòng Visual Merchandising (VM) khối ngành hàng để triển khai các chuẩn mực trưng bày.
Tiếp nhận thông tin phản hồi về trưng bày từ các bộ phận liên quan. Phối hợp cùng bộ phận VM để thống nhất và đưa ra phương án khắc phục.
Hướng dẫn các nhân viên cơ sở trưng bày và chỉnh sửa trưng bày theo planogram quy chuẩn.
Giám sát định lượng trưng bày tại điểm bán. Vẽ guideline xác định tiêu chuẩn số trưng bày trên từng quầy kệ, từng ngành hàng.
Theo dõi số hóa trưng bày trên từng khu cùng VM guideline tổng hợp phương án thay đổi trưng bày.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc Khối và phòng VM giao.Yêu cầu :
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp các trường cao đẳng/đại học thuộc chuyên ngành kiến trúc, nội thất, mỹ thuật, đồ họa.
Có 02 - 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức :
Kiến thức về mảng bán lẻ, nghiệp vụ giám sát capacity, quản lý thiết kế công trình.
Am hiểu về nội thất ngành hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị, thị trường bán lẻ.
Có khiếu mỹ thuật và óc sáng tạo trong trưng bày hàng hóa.
Kỹ năng:
Có thẩm mỹ tốt, hiểu biết về bảng màu sắc.
Có tinh thần học hỏi, tiếp thu cái mới.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa: Auto cad, Sketchup, ưu tiên sử dụng 3d Max.
Phẩm chất:
Nhanh nhẹn, linh hoạt;
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Trung thực, trách nhiệm
Tận tâm với công việc
Kiên định với mục tiêu để làm việc có kết quả
Giữ lời, cam kết trong công việcMức lương cạnh tranh thị trường, theo năng lực;
Phụ cấp ăn trưa;
Cơ hội thăng tiến cao;
Môi trường làm việc năng động,trẻ trung, bứt phá;
Xét tăng lương hàng năm;
Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, ...;
Thưởng tháng- quý, thưởng nóng, thưởngdự án, thưởng Lễ/Tết, thángLương thứ 13 ...;
Chế độ du lịch hàng năm;
Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao chuyênmôn;
Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của nhà sách.
Được thành lập từ năm 2012, đến nay công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach đã cho ra đời các dòng nữ trang ngọc trai sang trọng và đẳng cấp, với chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo, tạo được uy tín và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp trang sức ngọc trai cả nước.
Bước ngoặt cho thành công này là việc ký kết hợp tác lâu dài cùng công ty Kuramoto – Nhật Bản về giống ngọc trai, kỹ thuật nuôi cấy tiên tiến và xây dựng trung tâm nuôi cấy ngọc trai tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang; cũng như liên kết với công ty Rio Pearl – Hong Kong để tạo nên những thiết kế độc quyền về trang sức ngọc trai từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới.
HÀNG TRĂM NGHÌN MẪU THIẾT KẾ TRANG SỨC TINH XẢO
Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đội ngũ chế tác chuyên nghiệp của Long Beach Pearl nỗ lực không ngừng để sáng tạo nên những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai sang trọng, đẳng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và thời trang của khách hàng.
SỞ HỮU GẦN 20 SHOWROOM VỚI SỐ LƯỢNG KHÔNG NGỪNG GIA TĂNG
Hệ thống showroom của Long Beach Pearl trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội… Mỗi chi nhánh ra đời góp phần khẳng định sức phát triển lớn mạnh của Long Beach Pearl.
QUẢNG BÁ TÀI NĂNG CHẾ TÁC, TRANG SỨC VÀ NHAN SẮC VIỆT RA QUỐC TẾ
Long Beach Pearl thường xuyên tài trợ cho các cuộc thi Sắc đẹp Việt uy tín và nổi tiếng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam, Quyền năng Phái đẹp,… nhằm tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, quý phái của người phụ nữ Việt và quảng bá sắc đẹp Việt Nam ra toàn cầu.
ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC TRẺ – SÁNG TẠO – CHUYÊN MÔN CAO
Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp Long Beach Pearl không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.