Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công Ty Cổ Phần Nhật Việt – Hãng Tàu Nhật Việt (Vietsun Lines) được thành lập năm 2004, là công ty vận tải nội địa tư nhân lớn tại Việt Nam, chúng tôi là một trong những Hãng tàu Vận tải Nội địa tư nhân đầu tiên đầu tư tàu Container vận chuyển hàng hóa container tuyến Nam – Bắc – Trung và ngược lại. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, đến nay VIETSUN đã xây dựng được cơ sở vật chất vững mạnh gồm 04 tàu container cùng hàng ngàn container tiêu chuẩn, đội xe container chuyên dùng hàng trăm chiếc, cảng biển và hệ thống kho bãi ở cả 3 miền Bắc Trung Nam cùng hệ thống văn phòng và công ty con ở các nơi.