Việc làm NHỰA BÌNH MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
Expert Security - Bao Mat Quan Ly Dinh Danh
NHỰA BÌNH MINH
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 34 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 36 Hoàng Cầu,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xác định và quản lý danh tính đại diện cho người dùng, đối tượng và các tài sản, thiết bị CNTT yêu cầu truy cập.

  • Chịu trách nhiệm xác định và thực hiện các biện pháp kiểm soát truy cập dựa trên các danh tính này và quyền của họ. Các phương pháp được sử dụng để quản lý danh tính và truy cập bao gồm: Active Directory, mật khẩu, mã PIN (số nhận dạng cá nhân), chữ ký số, thẻ thông minh, sinh trắc học, v.v.

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động quan trọng nhằm đảm bảo tất cả người dùng trong tổ chức có mức truy cập phù hợp vào các ứng dụng, hệ thống và tài nguyên dữ liệu. Đánh giá và duy trì các thủ tục để bảo vệ tài sản hệ thống thông tin khỏi sự truy cập hoặc phá hủy có chủ ý hoặc vô tình.

  • Thiết kế, ghi chép, triển khai, tích hợp và đào tạo các quy trình mới để cung cấp quyền truy cập dựa trên vai trò một cách an toàn vào các ứng dụng, hệ thống và dữ liệu cần thiết tối thiểu cần thiết để thực hiện từng vai trò.

  • Dẫn dắt việc lập kế hoạch kỹ thuật chiến lược, thiết kế và cung cấp các giải pháp và khả năng Quản lý danh tính & quyền truy cập.

  • Quản lý danh tính và quyền truy cập trên các hệ thống trạng thái bằng cách cung cấp cho đúng người, quyền truy cập vào đúng thời điểm.

  • Vận hành, theo dõi, tối ưu hệ thống an ninh bảo mật liên quan đến xác thực, định danh và kiểm soát như: OTP, 3DSecure, NAC, MDM, HSM, Identity Management (IDM), Access Management (inc. Single Sign-On (SSO) / Multi-Factor Authentication (MFA) / Password -less Authentication), Privileged Access Management (PAM) CyberArk, Consumer Identity (CIAM).

  • Quản lý quyền truy cập đối với các ứng dụng, hệ thống và tài nguyên trạng thái đồng thời đảm bảo tuân thủ. Thực hiện nghiên cứu và phân tích các tài khoản có thể trùng lặp.

  • Phối hợp xây dựng các chính sách an toàn thông tin, quy trình, thủ tục, hướng dẫn của các hệ thống bảo mật và các hệ thống liên quan khác.

  • Cung cấp phản hồi để nâng cao các chính sách, quy định, tiêu chuẩn và quy trình hiện hành khi cần thiết

  • Đóng góp và kiểm soát Chiến lược và Kế hoạch An ninh Thông tin được thực hiện theo đúng kế hoạch.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ theo các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Khoa học máy tính.

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực an toàn thông tin trong đó tối thiểu 3 năm cấp quản lý an toàn thông tin.

  • Am hiểu về luật pháp hiện hành Việt Nam và quốc tế liên quan đến lĩnh vực ATTT.

  • Có kinh nghiệm quản lý và vận hành các hệ thống NAC (Network access control), Smart OTP, CyberArk,Identity and Access Management, MDM, MFA, Chữ ký số, HSM, CA, Vault.

  • Có kinh nghiệm về quản lý dịch vụ thư mục (Microsoft Active Directory)

  • Có kinh nghiệm triển khai và tích hợp các giải pháp IAM trong đám mây (Azure, AWS, Google Cloud).

  • Có một trong các chứng chỉ ATTT sau: OSCP, CISSP, CISM, Certified Ethical Hacker (CEH), MCSE.

  • Có khả năng làm việc nhóm tốt.

  • Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc.

  • Tính kỷ luật cao, chịu được áp lực cao trong công việc.

  • Có khả năng thuyết trình, kinh nghiệm đào tạo.

  • Hiểu biết cơ bản về văn bản quy định pháp luật trong lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH
NHỰA BÌNH MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6

Tiền thân là doanh nghiệp Nhà Nước, được thành lập từ năm 1977, cổ phần hóa năm 2004, Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh hiện là một doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Nhựa Bình Minh chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế gồm: ống và phụ tùng uPVC, HDPE gân thành đôi, ống gân PE, HDPE, PP-R,.. Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp được đánh giá công bố ngay từ lần đầu và duy trì liên tục trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam cho đến nay. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sản phẩm đạt giải thưởng: Huân chương Độc Lập hạng Nhì, hạng Ba và Huân chương Lao Động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba. 19 năm liền được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24; 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • CLB thể thao
  • Du lịch 1 lần trong 1 năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1977, thành lập ngày 16/11/1977 theo mô hình công tư hợp doanh trên cơ sở sáp nhập Công ty Ống Nhựa Hóa Học Việt Nam (KEPIVI) và Công ty Nhựa Kiều Tinh. Tại thời điểm này, Nhà máy trực thuộc Tổng Công ty Công nghệ phẩm – Bộ Công nghiệp nhẹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm nhựa dân dụng và một số sản phẩm ống kèm phụ kiện ống nhựa.
  • Năm 1986, Nhựa Bình Minh được Quỹ nhi đồng Unicef của Liên Hiệp Quốc Tổ chọn làm đối tác chính thức sản xuất và cung cấp ống nhựa uPVC phục vụ chương trình nước sạch nông thôn của Unicef tại Việt Nam. 
  • Năm 1990, Chính thức đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa, thương hiệu và logo Nhựa Bình Minh tại Việt Nam. Hệ thống phân phối sản phẩm của Nhựa Bình Minh bắt đầu được hình thành.
  • Năm 1994, Đổi tên thành CÔNG TY NHỰA BÌNH MINH, là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ. Doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước ứng dụng công nghệ tiên tiến Dry Blend để sản xuất ống nhựa uPVC đến đường kính 400mm trực tiếp từ nguyên liệu bột compound.
  • Năm 1999, Khánh thành Nhà máy 2 - diện tích 20.000 m2 tại Bình Dương với trang thiết bị hiện đại của các nước Châu Âu - đánh dấu một bước phát triển về quy mô và năng lực sản xuất của Công ty.
  • Năm 2000, Được cấp chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
  • Năm 2002, Lần đầu tiên đưa ra thị trường sản phẩm ống HDPE trơn và ống PE gân thành đôi. Hoàn tất đầu tư kho bãi mở, rộng diện tích Nhà máy 2 lên 30.000m2.
  • Năm 2004, Sau cổ phần hóa, Công ty chính thức hoạt động dưới tên gọi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA BÌNH MINH. Đây là cột mốc cực kỳ quan trọng đánh dấu sự thay đổi cơ bản về cơ chế hoạt động của Công ty, tạo tiền đề cho các phát triển vượt bậc về sau. Công ty đầu tư thiết bị và mở rộng diện tích Nhà máy 2 lên 50.000m2
  • Năm 2006, Cổ phiếu của Công ty chính thức được giao dịch trên sàn HOSE với mã chứng khoán BMP.
  • Ngày 21/12/2007, Khánh thành Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh miền Bắc tại Hưng Yên, thương hiệu Nhựa Bình Minh chính thức tham gia chinh phục thị trường phía Bắc.
  • Năm 2008, Công ty mua và nắm giữ 29% cổ phần của Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng với mục đích phát triển mạnh thương hiệu Nhựa Bình Minh tại miền Trung và Cao Nguyên.
  • Năm 2009, Sản phẩm ống PP-R chịu nhiệt được chính thức đưa ra thị trường. Sản xuất ống uPVC đường kính đến 630mm.
  • Năm 2010,  Ký hợp đồng thuê hơn 155.000 m2 đất tại Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc 2 – Bến Lức - tỉnh Long An cho dự án xây dựng Nhà máy Bình Minh Long An.Là Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất thành công ống HDPE có đường kính 1.200mm lớn nhất Việt Nam tại NBM.
  • Năm 2012, Áp dụng Hệ thống Quản lý môi trường ISO 14001. Triển khai dự án công nghệ thông tin “Hoạch định tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) – Oracle E-Business Suite”.
  • Năm 2013, Chứng nhận hợp quy cho các sản phẩm theo quy chuẩn của Bộ Xây dựng. Tăng vốn điều lệ lên 454.784.800.000 đồng.
  • Năm 2014, Khởi công xây dựng Nhà máy mới tại Long An. Áp dụng chính thức (Go-live) hệ thống ERP tại Công ty.
  • Ngày 18/11/2015, Khánh thành Nhà máy Bình Minh Long An. Triển khai thành công 05 phân hệ ERP tại Công ty, các Chi nhánh và Công ty con.
  • Năm 2016, Khởi công xây dựng giai đoạn II Nhà máy Bình Minh Long An.
  • Năm 2018, Trở thành Công ty thành viên thuộc Tập đoàn SCG Thailand - một tập đoàn công nghiệp hàng đầu Đông Nam Á. Tiếp cận một tập đoàn lớn với nhiều kinh nghiệm và công nghệ quản trị hiện đại, Nhựa Bình Minh có điều kiện rất thuận lợi để trao đổi, hợp tác, nâng cao năng lực và hiệu quả trong quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Đạt Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương
  • Năm 2019, Tiến hành triển khai tái cấu trúc tổ chức Công ty và tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng năng động và phù hợp hơn trong môi trường cạnh tranh. Được vinh doanh là doanh nghiệp có môi trường Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2019” do tạp chí HR Asia công bố
  • Năm 2020, Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020”. Giải thưởng “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh 2020”, Chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2020” do Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Triển khai mô hình Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) để tối ưu hóa nguồn lực khai thác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và kinh doanh
  • Năm 2021, Áp dụng thành công và hình thành chính thức Bộ phận Chuỗi cung ứng (SCM); Phát huy sự vững chãi của hệ thống quản lý hiện hành để đưa Công ty vượt qua đại dịch Covid-19 một cách chủ động và hiệu quả.
  • Năm 2022, Phục hồi sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả sau Đại dịch. Đạt lợi nhuận cao kỷ lục với quy trình Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả: Đặt trọng tâm vào khách hàng, Vận hành tối ưu, Mua sắm chủ động.

Mission

Cung ứng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bảo đảm hài hòa các lợi ích của khách hàng, người lao động, cổ đông và xã hội.

Những nghề phổ biến tại NHỰA BÌNH MINH

Bạn làm việc tại NHỰA BÌNH MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NHỰA BÌNH MINH

NHỰA BÌNH MINH

Click để đánh giá