Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phát triển sản phẩm
1. Phân tích thị trường, phân khúc Khách hàng, nghiên cứu sản phẩm đối thủ cạnh tranh… để phát triển, xây dựng các Sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo;
2. Chịu trách nhiệm xây dựng sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo dành cho khách hàng cá nhân theo định hướng sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng;
3. Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình số hóa, làm việc với IT để phát triển các hệ thống, thay đổi, kết nối cần thiết cho sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo.
Quản lý danh mục sản phẩm
4. Chịu trách nhiệm quản lý danh mục các sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo, cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận sản phẩm;
5. Chịu trách nhiệm giám sát P&L sản phẩm nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu P&L;
6. Quản lý chính sách giá sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo cho tất cả các phân khúc;
7. Chịu trách nhiệm điều chỉnh các sản phẩm, chính sách tín dụng và giá phù hợp với chính sách chung, định hướng kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ cho phân khúc KHCN và cùng với phòng Thu hút khách hàng & thúc đẩy bán đẩy mạnh giải ngân mới cho các sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo;
8. Chịu trách nhiệm về việc xây dựng và chỉnh sửa quy trình cấp tín dụng để rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ của sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo;
9. Chịu trách nhiệm quản lý và phân công đầu mối báo cáo liên quan cho các cấp lãnh đạo, phòng ban liên quan về số liệu hiệu suất hoạt động sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo;
10. Chịu trách nhiệm phân công đầu mối hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm cho vay tín chấp, chịu trách nhiệm xử lý các tình huống kinh doanh liên quan đến sản phẩm cho vay tín chấp;
Công việc khác
11. Tham gia các Dự án, công việc khác do Lãnh đạo Khối, Lãnh đạo Phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
University degree in economics / banking / finance / IT
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm Cho vay không tài sản đảm bảo
- Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng bán lẻ.
- Có hiểu biết về hệ thống, quy trình số liên quan đến sản phẩm cho vay không tài sản đảm bảo
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng Tiếng Anh
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
- Có 5-7 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm Cho vay tiêu dùng
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có khả năng phân tích, khả năng quản lý thời gian và có tư duy logic.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.