- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lập kế hoạch gia tăng doanh thu các chương trình của phòng Retail MKTG cho các sub-brands PNJ.
- Làm việc với đa phòng ban: Brand, Chuỗi cung ứng, Tài chính…, đơn vị liên quan để lên kế hoạch gia tăng doanh thu cho các chương trình của phòng Retail MKTG, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Triển khai các kế hoạch theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt. Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh. Theo dõi về hiệu quả để có phương pháp điều chỉnh.
- Sáng tạo, đổi mới nhiều ý tưởng chương trình đột phá nhằm gia tăng traffic tại điểm bán (kênh MT và GT) đảm bảo hiệu quả mục tiêu doanh số.
- Thực hiện triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu cho khai trương các điểm bán mới.
- Thực hiện các chương trình partnership để gia tăng nhận diện cũng như tiếp cận tập khách hàng mới từ đó cơ hội bán hàng cho các sub-brands PNJ.
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu . Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
- Sử dụng kiến thức & kinh nghiệm để xây dựng các hoạt động chiến lược activation nhằm gia tăng các trải nghiệm bán hàng thu hút traffic & nhận biết về nhận diện thương hiệu,
- Đánh giá phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu thông tin thị trường & đối thủ đẩy mạnh các hoạt động phản ứng tức thời cho các hoạt động tăng cường doanh thu cho các sub-brands PNJ.
- Định kỳ báo cáo cập nhật tình hình công việc với Quản lý.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Các phúc lợi khác.
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.