Công việc chính:
Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung nhằm đạt được các mục tiêu hiệu quả Truyền thông - Marketing
Xây dựng nội dung định hướng giúp duy trì tương tác với khách hàng và tạo động lực hình thành thói quen, lối sống lành mạnh thông qua các kênh online/ offline
Hợp tác báo đài/ người ảnh hưởng nhằm gia tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các hoạt động gia tăng trải nghiệm khách hàng trước/trong/sau sử dụng sản phẩm
Tham gia tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng
Quản trị hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, đối tác trên các nền tảng
Công Việc Khác
Báo cáo kết quả công việc với quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
Cập nhật xu hướng Truyền thông - Marketing
Thường xuyên nghiên cứu thị trường và inside khách hàng để các hoạt động Truyền thông - Marketing được triển khai đến đúng khách hàng và đúng nhu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2/Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000
Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, lương tháng thứ 13…
Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng. Được tham gia khóa học đào tạo về nền tảng nước ép
Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng. Được khám sức khỏe miễn phí. Trải nghiệm câu lạc bộ đọc sách, ngày ăn chay và các hoạt động nội bộ thú vị khác...
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; 8h-17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
Yêu Cầu
Có trải nghiệm thực tế với lối sống tích cực. Ăn nhiều rau củ, yêu cái đẹp.(Eat clean, tập luyện, thực dưỡng, dinh dưỡng, yoga, chạy bộ…).
Đọc những điều tử tế, viết những thứ chân thành. Trau dồi kiến thức & kỹ năng đọc viết thành thạo.
Có kỹ năng viết storytelling.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Là lợi thế nếu bạn có thể:
Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả content marketing
Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng social media (Youtube, Facebook, Blog)
Từng xuất bản báo chí hoặc làm trong lĩnh vực báo chí.
Địa chỉ làm việc: số 107, K6B, ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ trưa 1.5h. Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.