Mô tả công việc
Nghiên cứu đối tượng khách hàng trọng tâm của từng Khối kinh doanh, xác định nhu cầu, mong đợi và các kênh quảng bá, tiếp cận hiệu quả;
Xây dựng và chủ trì triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn đến với công chúng, khách hàng;
Triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing truyền thông, telemarketing, tổ chức sự kiện của Tập đoàn (hội thảo, triển lãm..).
Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing và đề xuất kế hoạch để nâng cao hiệu quả.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng của Tập đoàn. Đồng thời, phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, hậu mãi, ... để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng nhằm mục đích chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 04 năm trong lĩnh vực Marketing.
Có kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, truyền thông, marketing, nghiên cứu thị trường.
Tin học văn phòng thành thạo.
Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, sáng tạo tốt .
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI, thưởng hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo
Hưởng các chế độ khác: du lịch, nhà, xe,...
CÔNG TY CỔ PHẦN PCM cung cấp các dự án cao cấp tại thị trường Việt Nam bằng cách kết hợp sự độc đáo trong kinh doanh đặc trưng của chúng tôi, năng lực chuyên môn và sự nắm bắt nhanh nhạy về nhu cầu thi trường bất động sản của khu vực.
Không để bị giới hạn bởi địa lý, PCM mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế, nhấn mạnh nguồn lực đầu tư vào mô hình bán lẻ, khu phức hợp và nhiều mô hình khác nữa.
Phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng đến một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi đẩy mạnh đầu tư thêm nhiều dự án trong nước và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của PCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1970
Mission
Tiếp tục phát huy thành công của mình, chúng tôi hướng tới một kỷ nguyên tăng trưởng mới khi chúng tôi phát triển nhiều dự án hơn ở địa phương và quốc tế. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mọi cơ hội đầu tư có lợi và tối đa hóa việc tạo ra giá trị cho khách hàng của mình.