Mô tả công việc
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Thời gian làm việc: 10h00 / ca- ca xoay. Không nghỉ cuối tuần và ngày lễ
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
+ Ca 1: 08h00- 18h00
+ Ca 2: 10h00- 20h00
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Nghề Trung cấp- Theo đợt tuyển dụng
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi
Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20- 50tr++
Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế
Đồng phục miễn phí
Thưởng lễ tết 30/4, 2/9.......
Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
Thưởng doanh thu hàng năm cao
Lương tháng 13++
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:15:03
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng