Mô tả công việc
Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Truyền hình FPT Play, Camera đến nhà khách hàng.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các kênh ở mọi điểm chạm.
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play, Camera hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ trên địa bàn được phân công.
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin
Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
Tuổi từ 20 – 30, có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
Chấp nhận cho sinh viên nợ bằng Tốt nghiệp.
Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:40:02
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng