Mô tả công việc
- Thực hiện checklist hệ thống kỹ thuật hàng ngày
- Thực hiện rà soát defects tại các khu vực tại tòa nhà & báo cáo Giám sát kỹ thuật để lập danh sách đề xuất xử lý
- Báo cáo các hư hỏng, lỗi hệ thống và các lỗi khác khi phát hiện đến Giám sát kỹ thuật, Kỹ sư trưởng để có phương án xử lý
- Thực hiện công tác sửa chữa nhỏ tại tòa nhà
- Giám sát công tác trang trí, thi công nội thất tại tòa nhà theo bản vẽ đã phê duyệt
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành nghề liên quan đến kỹ thuật
- Chủ động, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
- Thời gian làm việc theo ca, mỗi ca 8h/ ngày (Ca 1: 6h00-14h00, Ca 2: 14h00-22h00, Ca 3: 22h00-6h00)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Tuần được nghỉ 1 ngày, có 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ. Đặc biệt tham gia thêm gói bảo hiểm tai nạn lao động
- Làm ca đêm (22h00-6h00): sẽ có phụ cấp ca đêm
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng