Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động lắp đặt - sửa chữa - bảo trì thang máy;
Đại diện văn phòng trao đổi các vấn đề kỹ thuật với khách hàng;
Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, ham học hỏi, định hướng gắn bó và phát triển lâu dài;
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thang máy;
Có khả năng làm việc độc lập;
Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc từ Thứ Hai - sáng thứ Bảy
Phụ cấp lệnh công tác phát sinh ngoài giờ hành chính, phụ cấp chi phí công trình;
Phụ cấp xăng xe, điện thoại; phụ cấp khi đi công tác tỉnh;
Thưởng KPI lắp đặt, bảo trì: 1.200.000 - 1.400.000/ công trình hoàn công;
Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động;
Được đào tạo, hướng dẫn công việc bài bản, định hướng phát triển lên vị trí tổ trưởng hoặc các vị trí kỹ thuật chuyên sâu.
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng