Việc làm THỊNH PHÁT

Cập nhật 09/12/2024 20:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
Sở Công Thương tỉnh Bến Tre tuyển dụng viên chức năm 2024
THỊNH PHÁT 4.7★
3 đánh giá 24 việc làm 103 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở Công Thương tỉnh Bến Tre

Căn cứ Kế hoạch số 1242/KH-SCT ngày 30 tháng 5 năm 2024 của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre về tuyển dụng viên chức tại trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Bến Tre năm 2024.
Sở Công Thương thông báo nhu cầu tuyển dụng 04 biên chế viên chức, cụ thể như sau:

1. Vị trí, số lượng và điều kiện tuyển dụng

1.1. Vị trí: Hỗ trợ phát triển công nghiệp hạng III
– Số lượng: 01;
– Điều kiện: có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: quản lý công nghiệp, công nghệ thực phẩm; kinh tế, thương mại, luật, quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành khác phù hợp với ngành, lĩnh vực công thương.

1.2. Vị trí: Xúc tiến thương mại và Đầu tư hạng III
– Số lượng: 01;
– Điều kiện: có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: thương mại, đầu tư, kinh tế đối ngoại, quản trị kinh doanh, luật hoặc chuyên ngành khác phù hợp với ngành, lĩnh vực công thương.

1.3. Vị trí: Chuyên viên về truyền thông
– Số lượng: 01;
– Điều kiện: có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, luật hoặc chuyên ngành khác phù hợp với ngành, lĩnh vực công thương.

1.4. Vị trí: kế toán
– Số lượng: 01;
– Điều kiện: có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Ngoài các điều kiện cụ thể nêu trên, các vị trí tuyển dụng cần đáp ứng các điều kiện và kỹ năng khác như sau:
– Có sức khỏe tốt;
– Có khả năng sáng tạo; tư duy độc lập;
– Khả năng giao tiếp tốt;
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản;
– Sử dụng tiếng Anh trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển, thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ
– Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm:
Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định tại Nghị định số 85/2023/NĐ- CP. (đính kèm)
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ:
Kể từ ngày 14 tháng 6 năm 2024 đến hết ngày 14 tháng 7 năm 2024 vào giờ hành chính (Sáng: từ 7 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút; Chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút)
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bến Tre.
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà các Sở, ngành (6 Sở), số 126A, Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Điện thoại: 0275.3836731
– Lưu ý:
+ Các thí sinh ứng tuyển được đăng ký hai (02) nguyện vọng nếu đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện của từng vị trí tuyển dụng đã nêu ở mục 1 của Thông báo này.
+ Hồ sơ dự tuyển không trả lại.
+ Miễn phí lệ phí nộp hồ sơ.
Mọi thông tin có liên quan đến kỳ tuyển dụng viên chức của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bến Tre được niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở Công Thương tỉnh Bến Tre và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bến Tre. Đồng thời, thông báo công khai trên website Sở Công Thương Bến Tre tại địa chỉ: www.congthuongbentre.gov.vn
Sở Công Thương tỉnh Bến Tre thông báo đến các cá nhân có nhu cầu được biết để đăng ký dự tuyển./.

***** Đính kèm:

– Phiếu đăng ký dự tuyển

Nguồn tin: congthuongbentre.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
THỊNH PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy,

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. 

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

  • Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
  • Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
  • Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Review THỊNH PHÁT

4.7
3 review

14/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)

07/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)

20/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)

Những nghề phổ biến tại THỊNH PHÁT

Bạn làm việc tại THỊNH PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỊNH PHÁT

THỊNH PHÁT

Click để đánh giá