Mô tả công việc
- Quản lý clubhouse phải có trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại Dự án Thanh Xuân. Nhiệm vụ đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tích cực. Điều này bao gồm quản lý nhân viên, lập kế hoạch làm việc, xử lý bảng lương và đảm bảo các trang thiét bị và vật tư được bảo trì đúng cách./Club manager is responsible for overseeing the day-to-day operations of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project. Task with ensuring that everything is running smoothly and that all guests are having a positive experience. This includes managing staff, scheduling shifts, handling payroll, and making sure that equipment and supplies are properly maintained.
Main Duties:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung./Co-operate with other department to set a target, direction and make a business plan appropriate with the market
- Dẫn dắt đội ngũ trưởng bộ phận trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khu Clubhouse theo kế hoạch BLĐ phê duyệt./Lead the team of department heads in developing and implementing expansion strategies for the Clubhouse area according to the plan approved by the BOD.
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh./Lead team in resolve incident and problem happen during operation
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng./Immediately co-operate with other department to solve the problem effective meet guest satisfaction
- Tham gia quá trình tư vấn và trực tiếp thực hiện các sự kiện tại khu Clubhouse./Participate in the consultation process and directly execute events at the Clubhouse area
- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng./Prepare weekly, monthly reports
- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập./Ability to handle multiple projects & work independently
- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách./Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản./Control maintain progress, equipment, fix assets
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết./Catch up & support for other employee to improve their service
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc./Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khu vực Country Club./Implement changes, revise standard if need
- Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá./Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.
- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự./Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing
- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân - Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ./Handle and provide consultation on the implementation of other tasks related to the properties under the Hospitality Division at the Thanh Xuan - Vinh Phuc project as directed by the BOD
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh./Attractive and competitive salary
- Thưởng và các chế độ đãi ngộ theo quy định của Tập đoàn./Bonuses and remuneration regimes according to the BIM Group's regulations
- Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư bất động sản và năng lượng tái tạo lớn bậc nhất./Working in a multi-industry corporation, the largest real estate and renewable energy investor
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
- Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
- Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
- Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
- Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Review THỊNH PHÁT
Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)
Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)