Việc làm THỊNH PHÁT

Cập nhật 09/12/2024 20:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
THỊNH PHÁT 4.7★
3 đánh giá 24 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.

+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).

+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.

+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.

+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
THỊNH PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy,

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. 

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

  • Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
  • Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
  • Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Review THỊNH PHÁT

4.7
3 review

14/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)

07/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)

20/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)

Những nghề phổ biến tại THỊNH PHÁT

Bạn làm việc tại THỊNH PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỊNH PHÁT

THỊNH PHÁT

Click để đánh giá