Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát tiêu chuẩn và tiến độ công việc của đối tác nhằm đảm bảo chất lượng giao nhận hàng hoá (thực hiện đúng kế hoạch; chính xác, an toàn và hiệu quả)
- Kiểm soát và quản lý hệ thống quản lý kho (Portal) cập nhật và chính xác
- Kiểm soát tồn kho chính xác, an toàn
- Kiểm soát các chỉ số hiệu suất quan trọng
- Nắm vững quy trình công việc và yêu cầu đào tạo tiêu chuẩn công việc.
- Hoàn thành các tổng hợp dữ liệu và báo cáo đúng hạn và chính xác
- Giải quyết, lập báo cáo sự cố (hàng hóa, thiết bị, con người..)
- Lập báo cáo đúng thời hạn và chính xác
- Đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả của các trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc
- Chịu trách nhiệm chính, đồng thời hướng dẫn đối tác trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc
- Dự báo và chuẩn bị nguồn nhân lực sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc
- Nắm vững các điều luật liên quan đến người lao động và an toàn kho
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt nhà cung cấp và các đối tác (vận tải, kho bãi)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Supply Chain team
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam (ưu tiên)
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đang làm việc tại TPHCM hoặc khu vực phía Nam và mong muốn về lại khu vực phía Bắc để sinh sống và làm việc lâu dài.
- Khu vực làm việc thường xuyên: Bắc Ninh hoặc Hưng Yên.
- Hoặc các ứng viên đang sinh sống tại khu vực phía Bắc có thể tham gia training trong vòng 2 - 3 tháng tại TPHCM trước khi làm việc toàn thời gian tại Hà Nội
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Supply Chain hoặc CVS (ưu tiên)
- Yêu thích công việc liên quan đến lập kế hoạch, đánh giá dịch vụ, xử lý số liệu và đòi hỏi tính tỉ mỉ, chi tiết cao.
- Trung thực, có khả năng chịu áp lực cao, có tinh thần cầu tiến và có tính kỷ luật cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday: 9:00AM - 5:00PM
- Phúc lợi: 13th month salary
- Ngày nghỉ: 15 -18 days of paid leave
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
- Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
- Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
- Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
- Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Review THỊNH PHÁT
Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)
Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)