Mô tả công việc
Hoạch định, triển khai và kiểm soát các hoạt động bán lẻ trong khu vực (Tỷ trọng: 50%)
▪ Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu và các chương trình chăm sóc khách hàng.
▪ Phát triển- quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Chi nhánh Miền Tây.
▪ Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng để tăng doanh thu.
▪ Thu thập thông tin, phân tích, báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh và đề xuất đối sách phù hợp theo định kỳ quý hoặc khi có phát sinh.
▪ Đưa ra các biện pháp kinh doanh, nghiệp vụ bán hàng mang tính cạnh tranh cao để mở rộng kênh phân phối Chi nhánh Miền Tây.
▪ Kiểm soát vốn,chi phí, lợi nhuận.
▪ Hoạch định mục tiêu chỉ tiêu cho từng cửa hàng Chi nhánh Miền Tây và giám sát việc đánh thành tích định kỳ cửa hàng và cá nhân theo đúng quy trình chính sách Công ty.
▪ Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định kỳ quý, năm cho Chi nhánh Miền Tây.
▪ Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của của khu vực từng tháng, quý, năm.
▪ Đảm bảo cho các Quản lý khu vực & Cửa hàng trưởng duy trì hoạt động Cửa hàng chuẩn & NPS của khu vực thông qua việc kiểm tra, đánh giá, huấn luyện hàng tháng thông qua việc định hướng các vấn đề còn tồn đọng và hướng khắc phục cho các Quản lý khu vực bằng công tác huấn luyện.
▪ Lập kế hoạch bao phủ và phát triển thị phần hàng năm.
Điều hành và phát triển đội ngũ trong vùng
▪ Giám sát các Quản lý khu vực, Cửa hàng trưởng thực hiện đúng các chức năng, nhiệm vụ được phân công.
▪ Đề xuất bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự trong vùng.
▪ Đánh giá KPIs Quản lý khu vực, Cửa hàng trưởng 6 tháng/lần.
▪ Kiểm soát định biên và hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.
▪ Đưa ra hướng chỉ đạo đối với các trường hợp được ủy quyền vượt quyền xử lý của Quản lý khu vực.
▪ Tham gia họp kỷ luật đối với nhân sự vùng.
▪ Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện Quản lý khu vực/CHT ít nhất 1 lần/tháng.
▪ Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của vùng (cấp CHT trở lên).
Khảo sát và đánh giá thị trường, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới.
▪ Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
▪ Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ.
▪ Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
Phát triển hệ thống
▪ Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
▪ Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các Cửa hàng trong vùng. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm công ty có quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh cửa hàng 6 tháng/lần.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Quản trị bán lẻ/Thiết kế thời trang/Tiếp thị
Bằng cấp: Đại học trở lên- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý hệ thống bán lẻ
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Sử dụng thành thạo vi tinh văn phòng.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, xử lý tình huống, teamwork, chịu áp lực cao, nhạy bén trong kinh doanh và khả năng nhận thức, tập trung trí tuệ tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Có sức khỏe tốt.
Yêu thích ngành nghề chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 22:30:03
POPS Worldwide tập trung vào phát triển và phân phối nội dung trên những nền tảng đa dạng bao gồm SmartTV, App Store, Google Play và Window Phone bao gồm các sản phẩm:
POPS Kids TV: Ứng dụng xem video giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ.
POPS TV: Kênh âm nhạc giải trí cho mọi nhà với hàng ngàn video đặc sắc thuộc nhiều thể loại giải trí như âm nhạc, hài kịch, ca cổ, chương trình truyền hình, tin tức giải trí Việt được thực hiện bởi các nghệ sĩ hot nhất hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Ra mắt văn phòng Hà Nội
- 2010: Đạt Chứng nhận Top 100 Tech Start up company of Red Herring Asia
- 2008: Thành lập Công ty
Review POPS Worldwide
Không tốt
Nơi làm việc tốt
Khởi nghiệp tuyệt vời. Rất nhiều cơ hội nghề nghiệp.