Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
- Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
- Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
- Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
- Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
- Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
- Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
- Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
- Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
- Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
- Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
- Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
- Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
- Báo cáo kết quả kinh doanh
- Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
- Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
- Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
- Quản lý nhân viên phòng OEM .
- Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
- Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ. Từ 28 tuổi trở lên. Có thể đi làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hoặc tương đương.
- Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí Bán hàng OEM NĐ và XK hoặc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Hiểu biết về luật pháp trong kinh doanh vùng sở tại
- Tư duy Chiến lược: Khả năng phát triển các chiến lược dài hạn cho sự tăng trưởng của OEM.
- Khả năng Kỹ thuật: Kinh nghiệm Kỹ thuật cơ bản về sản phẩm.
- Kỹ năng Phân tích: Khả năng mạnh mẽ trong việc xử lý, phân tích dữ liệu để đối ứng với việc điều chỉnh KH bán hàng tương ứng.
- Đàm phán: Chuyên môn trong cao trong việc đàm phán và chốt giao dịch.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
POPS Worldwide tập trung vào phát triển và phân phối nội dung trên những nền tảng đa dạng bao gồm SmartTV, App Store, Google Play và Window Phone bao gồm các sản phẩm:
POPS Kids TV: Ứng dụng xem video giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ.
POPS TV: Kênh âm nhạc giải trí cho mọi nhà với hàng ngàn video đặc sắc thuộc nhiều thể loại giải trí như âm nhạc, hài kịch, ca cổ, chương trình truyền hình, tin tức giải trí Việt được thực hiện bởi các nghệ sĩ hot nhất hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Ra mắt văn phòng Hà Nội
- 2010: Đạt Chứng nhận Top 100 Tech Start up company of Red Herring Asia
- 2008: Thành lập Công ty
Review POPS Worldwide
Không tốt
Nơi làm việc tốt
Khởi nghiệp tuyệt vời. Rất nhiều cơ hội nghề nghiệp.