Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân Viên Kinh Doanh, để hỗ trợ thúc đẩy nhãn hàng Milbon tại Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hàng Milbon tại Việt Nam do công ty nhập khẩu và phân phối
- Thu thập thông tin, phân tích, đề xuất, và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số
- Tiếp xúc, gặp gỡ, phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch bán hàng được phân công
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
- Thực hiện bán hàng, lập đơn hàng, theo dõi giao hàng cho khách
YÊU CẦU:
- Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao từ 1.70m, nữ cao từ 1.60m
- Tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Có thể đi công tác tỉnh đối với nhân viên làm ngoại tỉnh
- Tinh thần tích cực và nhiệt huyết, thái độ "có thể làm được", và sẵn sàng học hỏi. Mọi ý kiến đều được đánh giá cao!
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cơ bản + % doanh số) trung bình từ 7tr-35tr hoặc cao hơn
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
- 1 năm đi du lịch 1-2 lần
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.