Mô tả công việc
- Giao nhận hàng đầy đủ ký xác nhận tại kho và điểm giao hàng
- Bảo quản xe và các trang thiết bị trên xe thông báo cho Nhân viên điều phối vận hành khi phát hiện những hư hỏng hay mất mát,...
- Kiểm tra các giấy tờ xe đảm bảo cập nhật đúng hạn, theo dõi việc bảo trì bảo dưỡng đảm bảo được thực hiện đúng kỳ hạn
- Kiểm tra và thực hiện vệ sinh xe đảm bảo xe luôn sạch sẽ khi nhận hàng.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có bằng lái xe dấu B2 trở lên
- Kinh Nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm lái các dòng xe bán tải, xe tải trọng nhỏ dưới 3T5
- Thành thạo đường đi ở HCM và các tỉnh lân cận
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, có sức khỏe, có thể tăng ca ngoài giờ khi được cấp trên yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 7
- Chính sách khác theo chế độ chung của toàn Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ của nhà nước, BHXH, BHYT, sinh nhật, hiếu , hỉ, thưởng lễ, tết , du lịch hằng năm
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.