Mô tả công việc
Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về Marketing
Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…