Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông tháng (bao gồm cả kế hoạch chi phí tháng cho việc chạy tương tác các nội dung truyền thông)
- Lên kế hoạch đăng bài cụ thể theo tuần trên Fanpage Bệnh viện
- Sản xuất nội dung theo kế hoạch đăng đã được phê duyệt
- Đăng bài trên fanpage
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả content
- Báo cáo report hàng tháng
- Phối hợp chặt chẽ với MKT để triển khai các hoạt động marketing đẩy mạnh thương hiệu bệnh viện và chuyên khoa trong điểm tại khu vực theo mô hình địa phương hóa
- Các công việc khác theo phân công từ CBQL trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, theo năng lực; Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng tháng lương 13; Được công ty cấp thêm gói Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Chính sách phúc lợi ưu việt : ưu đãi giảm giá khám sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế cho bản thân và gia đình; ưu đãi giảm giá sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn Vingroup: du lịch - nghỉ dưỡng, học tập, mua sắm, xe điện...
- Làm việc trong môi trường Bệnh viện đẳng cấp quốc tế, an toàn, chuyên nghiệp, thỏa sức khẳng định bản thân, sáng tạo và cống hiến
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…