Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và điều hành:
Bộ phận Thiết kế sáng tạo phụ trách 2 nhóm việc chính (i) Nhóm việc phục vụ thương hiệu và các hoạt động chung của ngân hàng (ii) Nhóm việc phục vụ marketing sản phẩm.
- Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc của từng team.
- Đảm bảo hiệu suất làm việc của đội ngũ, định kỳ đánh giá hiệu suất và đưa ra phản hồi.
- Phát triển đội ngũ bằng cách tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm và khuyến khích sáng tạo.
2. Xây dựng Chiến lược thiết kế
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Branding để xây dựng chiến lược thiết kế tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh và marketing.
- Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu, từ bộ nhận diện đến các sản phẩm quảng cáo.
- Định hướng phát triển các phong cách thiết kế mới, hợp xu hướng và sáng tạo.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trong lĩnh vực branding và marketing sản phẩm.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và thị trường để đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo và hiệu quả.
3. Triển khai nghiệp vụ thiết kế sáng tạo
3.1. Thiết kế thương hiệu:
- Chỉ đạo và giám sát các dự án thiết kế liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, bao bì, tài liệu thương hiệu, website, video, clip, ảnh..).
- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ ràng và nhất quán trên mọi phương tiện truyền thông.
3.2. Thiết kế marketing sản phẩm:
- Lên thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông sản phẩm (banner, quảng cáo digital, in ấn, POSM...).
- Hỗ trợ xây dựng nhình ảnh cho sản phẩm, từ concept đến hoàn thiện.
4. Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối;
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ của Bộ phận, Phòng, Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Thiết kế đồ họa.
- Có 02 năm vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác, các đơn vị tư vấn Chiến lược thương hiệu và Chiến lược MKT sản phẩm hoặc các đơn vị có cùng quy mô. Trong đó, có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông và các thành tích được kiểm chứng trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo truyền thông thương hiệu, marketing sản phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kiến thức, hiểu biết về xã hội, về hoạt động Ngân hàng thương mại, các ngành kinh tế.
- Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị Thương hiệu và MKT sản phẩm
- Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt; kỹ năng tổ chức, quản trị, giám sát. Chịu áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm thiết kế ( bộ adobe suite, MS Offices, Figma…); Cập nhật xu hướng thiết kế, đào tạo nội bộ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…