S-Service Sài Gòn

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm S-Service Sài Gòn

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần S-Service Sài Gòn
Chuyên viên Hành chính (Lễ tân - Hậu cần)
S-Service Sài Gòn
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhiệm vụ chuyên môn

  • Tiếp nhận kế hoạch tổ chức cuộc họp, sự kiện (8/3, Tất niên,...) của các Ban/Ngành trong công ty để lập kế hoạch thực hiện.
  • Đánh giá quy mô sự kiện, đề xuất các quy trình tiến hành chuẩn bị cho sự kiện.
  • Lập kế hoạch chi tiết , dự trù ngân sách , ước tính chi phí tổ chức sự kiện.
  • Tìm nhà cung cấp để tổ chức đấu thầu , chào giá cạnh tranh thực hiện các nhóm công việc của sự kiện.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến qui trình tổ chức sự kiện.
  • Phối hợp với các Ban / Ngành liên quan tổ chức sự kiện.
  • Theo dõi, giám sát các hoạt động cho đến khi sự kiện kết thúc.
  • Thực hiện thanh quyết toán và tổ chức rút kinh nghiệm về công tác tổ chức sự kiện.
  • Tổ chức quản lý công tác tiếp tân , phục vụ hậu cần tại VP đại diện.
  • Kiểm tra các hoạt động thanh toán các chi phí liên quan đến hoạt động của VP Đại diện (vé máy bay, khách sạn, điện, nước, chi phí thuê VP).
  • Trung gian kết nối và điều tiết giữa các NCC nội bộ, NCC bên ngoài, kho nhận, đội xe tải để có phương án giao hàng, lưu kho và giao nhận đến các đơn vị.
  • Thực hiện các công việc trực tiếp phục vụ hoạt động của Văn phòng công ty.
  • Hỗ trợ xây dựng quy trình, chính sách.
  • Báo cáo kết quả công việc với người quản lý.

2. Nhiệm vụ chung

  • Chủ động tham gia các hoạt động đào tạo / huấn luyện của Tập đoàn.
  • Tích cực tham gia vào các phong trào gắn kết nhân viên của Tập đoàn.
  • Nghiêm túc chấp hành các quy định của của Tập đoàn trong mọi công việc của bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, có chuyên môn về nhà hàng khách sạn, Quản Trị kinh doanh, Hành chính...
  • Có chuyên môn và kinh nghiệm về quản lý phục vụ Hậu cần là một ưu thế.
  • Kinh nghiệm từ >3 năm trở lên ở vị trí tương đương.

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Kỹ năng tổ chức sắp xếp, phân công và điều hành nhân sự.
  • Kỹ năng làm việc tập thể.

3. Phẩm chất cá nhân

  • Trung thực, nghiêm túc trong công việc.
  • Khiêm tốn, hòa nhã, chủ động và cầu tiến trong công việc.
  • Có tinh thần đoàn kết và đóng góp xây dựng tập thể.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần S-Service Sài Gòn
S-Service Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty CP S-Service Sài Gòn và tên đăng ký là Công Ty CP S-Service Sài Gòn, đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan. Với vốn điều lệ 50.000.000.000đ. Giám đốc: (Ông) Ngô Văn Hùng . Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi ở địa chỉ: Lầu 36, Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Những nghề phổ biến tại S-Service Sài Gòn

Bạn làm việc tại S-Service Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo S-Service Sài Gòn

S-Service Sài Gòn

Click để đánh giá